Chuyển đến nội dung chính

Dừng Chân Tại 8 Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng Đẹp Đến “Mê Mẩn”

5 / 5 ( 1 vote )

Bạn mong muốn được nghỉ ngơi tại các khách sạn trung tâm Đà Nẵng để thuận tiện cho chuyến du lịch của bạn và nhất là được ngắm trọn toàn cảnh thành phố biển thơ mộng. Tham khảo top 8 những khách sạn trung tâm Đà Nẵng dưới đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua của bất kì du khách nào khi ghé thăm Đà Nẵng.

1. Novotel Danang Premier Han River – Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, sở hữu vị trí đắt địa và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi nhà. Với những tiện nghi hiện đại, chất lượng cao và dịch vụ toàn diện.  Novotel Danang Premier Han River đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình là một trong khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Không những thế, tất cả các phòng nghỉ tại Novotel đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại. Nhằm mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hoàn toàn thư thái. Không gian phòng mở đầy tinh tế luôn đáp ứng với mọi nhu cầu của quý khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nồng hậu, thân thiện.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

2. Khách Sạn Vanda Đà Nẵng – Khách Sạn 4 Sao Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng, Việt Nam

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách sạn 4 sao Vanda nằm trên đường Nguyễn Văn Linh – một trong những con đường huyết mạch bậc nhất của thành phố Đà Nẵng. Là một trong những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view ngắm trọn thành phố. Vanda mang đến cho quý khách một không gian sống thanh lịch được chăm chút đến từng chi tiết.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách sạn bao gồm 19 tầng với 114 phòng được thiết kế tinh tế theo phong cách cổ điển vô cùng trang nhã với gam màu tím chủ đạo. Ngoài ra, tiện nghi sang trọng và đầy đủ các dịch vụ chất lượng chắc chắn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Vanda mang lại cho bạn tất cả những gì quý vị cần từ phòng ở, nhà hàng, spa đến hội nghị, sự kiện.

3. Brilliant Hotel – Khách Sạn 4 Sao Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Nhắc đến những khách sạn trung tâm Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Brilliant Hotel, chỉ cách sân bay quốc tế 10 phút đi xe. Khách sạn có vị trí rất thuận tiện cho du khách để khám phá các điểm tham quan trong thành phố như trung tâm Hành chính mới, nhà thờ Con Gà, viện cổ Chàm, chợ Hàn, các trung tâm mua sắm…

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà NẵngKết hợp sự sang trọng và thanh lịch của kiến trúc Á Âu đương đại. Với những tiện nghi hiện đại cùng những dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế. Brilliant Hotel là ngôi nhà ấm áp, là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách, nơi quý khách có thể tận hưởng cuộc sống một cách thú vị sau những chuyến đi dài.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

>>> Click ngay: Top 5 Căn Hộ Được Yêu Thích Nhất

4. Khách Sạn White Snow – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 5-6 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn White Snow chỉ cách sân bay quốc tế 5 phút và bãi biển Đà Nẵng 10 phút đi xe. Đặc biệt khách sạn Samdi còn mang đến cho quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao bao quát cảnh quan thành phố Đà Nẵng với những chiếc cầu lung linh ánh đèn, bãi biển dài bất tận hay những dãy núi hùng vĩ.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách sạn White Snow với kiến trúc nghệ thuật độc đáo bao gồm 115 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, được trang bị đầy đủ đồ nội thất sang trọng. Ngoài ra, White Snow có tiện nghi đáp ứng được nhu cầu của nhiều du khách. Hồ bơi trên sân thượng là điểm hẹn lý tưởng cho hoạt động trong nhà, ngoài ra còn có phòng gym và yoga giúp bạn vận động tích cực dù đang trong kỳ nghỉ dưỡng.

5. Satya Hotel – Khách Sạn 4 Sao Tại Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 155 Đường Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Satya Hotel là khu phức hợp gồm chung cư, khách sạn, văn phòng cho thuê, trung tâm hội nghị, siêu thị. Satya Hotel được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển, tinh tế và sang trọng. Nơi đây rất thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, du lịch, mua sắm và là địa điểm lý tưởng cho du khách dừng chân tại Đà Nẵng.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Nằm giữa trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay Đà Nẵng 1,5 km. Quý khách có thể ngắm toàn thành phố Đà Nẵng, sông Hàn và biển.  Với vị trí thuận lợi, đã giúp Satya Hotel nằm trong top khách sạn trung tâm Đà Nẵng thuận lợi nhất để bạn khám phá thành phố.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

>>> Xem ngay: Top 10 View Đẹp Giá Tốt

6. Khách Sạn Avora Đà Nẵng – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Avora Hotel cách bảo tàng Champa và cầu tình yêu Đà Nẵng khoảng 700m. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đây khoảng 5km. Khách Sạn Avora là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước, sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan và lưu trú tại khách sạn.

Khách sạn Avora Hotel bao gồm 33 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng nghỉ tại Avora Hotel đều được trang bị điều hòa, ti vi màn hình cáp. Một số phòng còn được trang bị tủ quần áo và ban công. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhà hàng và quầy Bar là điểm nhấn với hệ thống thực đơn chọn lọc phong phú và phục vụ chuyên nghiệp.

7. Riverside Hotel – Khách Sạn 4 Sao Đà Nẵng

  • Địa chỉ: A30 Đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

Có rất nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm khách sạn trung tâm Đà Nẵng, nhưng người ta vẫn ưu ái chọn Riverside Hotel. Với phong cách kiến trúc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Nội thất chủ đạo là gỗ tự nhiên & trang thiết bị hiện đại với cách bài trí hài hòa tạo nên sự tiện nghi. Cùng bố cục không gian để đón ánh sáng và lấy gió tự nhiên từ ven bờ Sông Hàn thơ mộng.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

 

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

>>> Khám Phá: Top 20 View Đẹp, Giá Rẻ

Riverside Hotel mang lại dịch vụ cao cấp cho du khách. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời, khách sạn còn mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực và giải trí cao cấp với hệ thống nhà hàng và cafe – bar sang trọng. Là nơi quý khách thả mình thư giãn và thưởng thức những ly cafe thơm ngon & cocktail đặc biệt thú vị.

8. Flora Hotel and Residence – Khách Sạn 2 Sao Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Flora Hotel and Residence có vị trí thuận tiện nằm trên cung đường nối liền từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến Cầu Rồng nổi tiếng. Từ Khách Sạn Flora, du khách có thể tản bộ tham quan Bảo tàng điêu khắc Chăm. Hay đi dọc bờ sông Hàn thơ mộng để ngắm toàn cảnh thành phố của những cây cầu.

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

Khách Sạn Trung Tâm Đà Nẵng

>>> Đừng Bỏ Lỡ: Mê Mẩn 15 Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Với lối kiến trúc sang trọng, trang thiết bị nội thất hiện đại bậc nhất, dịch vụ đầy đủ và chu đáo, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lễ phép, ân cần, Khách Sạn Flora hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách.

Trên đây là top 8 khách sạn trung tâm Đà Nẵng vô cùng tiện nghi, hiện đại, là điểm nghỉ chân lý tưởng, giúp du khách thuận lợi đến các địa điểm ăn uống, vui chơi và tham quan các địa điểm trong trung tâm thành phố. Chúc các bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng!

Xem thêm khách sạn Đà Nẵng tại đây:

Liên Hệ Tư Vấn Du Lịch Toàn Quốc Tại Đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH SAYHI
Bạn Cần Tìm Tour, Vé, Combo Du Lịch Giá Rẻ Toàn Quốc 

Bạn Cần Tìm Homestay, Khách Sạn Giá Rẻ Toàn Quốc 

Bạn Cần Tìm Villa, Resort Giá Rẻ Toàn Quốc 

Bạn Cần Tư Vấn Tour Đoàn Hội, Doanh Nghiệp, Team Building  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tập 295 Cap thả thính chất, Những Stt Chất Ngầu Ngắn Facebook Từng Được 999.199 Like

Những Stt Chất Ngầu Ngắn Facebook Từng Được 999.199 Like Xem thêm : thơ thả thính trai ngắn / stt hài về tình yêu thả thính / sst thả thính / - Bây giờ sống khó lắm. Cứ kiểu sống theo cảm xúc của người khác chứ không phải cảm xúc của mình. ______________ - Có nhiều thứ rõ ràng là của mình nhưng không tài nào kiểm soát được, như nước mắt chẳng hạn... ______________ - Nó hiền lắm, nó không cắn đâu ______________ - Thí sinh không được mang tài liệu vào phòng thi ______________ - Mẹ thấy thằng ấy chẳng tử tế gì đâu, đừng yêu nó nữa con ạ ______________ - Phí của giời 10 đời không có ______________ - Đi một ngày đàng Mất mấy chục ngàn tiền xăng ______________ - Cấm trẻ em dưới 18 tuổi ______________ - Gửi vợ tương lai. Hôm này ngày 8/3 e đừng làm gì có lỗi với anh nhé. Thân! ______________ - Anh rất tốt, nhưng giờ em chưa muốn yêu đương ______________ - Sốc như cơn lốc ______________ - Ra đường sợ nhất công nông, ngồi đây sợ nhất em không nói gì. ______________ - Có 1 sự thật là: Kh

Bảng chữ cái Tiếng Đức chuẩn & đầy đủ nhất

Tiếng Đức là một trong những ngoại ngữ không dễ dàng học, đặc biệt là những người Việt chưa tiếp xúc với loại ngôn ngữ này bao giờ. Để  học tiếng Đức  thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là  học bảng chữ cái tiếng Đức và cách phát âm của chúng. Cùng với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, sự toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng lan rộng thì việc học tiếng Đức có thể được xem là cánh cửa đưa bạn đến thành công nhanh hơn và mở ra cho bạn nhiều cơ hội trong tương lai. Không thể phủ nhận những lợi ích mà tiếng Đức mang lại cho bạn, tuy nhiên để giỏi tiếng Đức không phải là chuyện dễ dàng. Bạn cần phải học và nắm vững những điều căn bản từ đó làm tiền đề cho việc học trên cao, bảng chữ cái tiếng Đức chính là yếu tố bạn không thể bỏ qua nếu muốn học tiếng Đức ngay từ bây giờ. Bảng chữ cái Tiếng Đức chuẩn & đầy đủ nhất Bảng chữ cái tiếng Đức Bảng chữ cái tiếng Đức có tổng cộng 30 chữ cái, trong đó có 26 chữ cái la tinh, 3 nguyên âm bị biến đổi ä, ö, ü và 1 dấu β. β là một

Tuyển tập 404 Cap thả thính con trai, Con gái và những câu tán tỉnh bá đạo

Con gái và những câu tán tỉnh bá đạo Xem thêm : thả thính bằng thơ lục bát / thả thính lầy lội / những câu thả thính trai bá đạo / - Nếu là bạn xin mãi mãi là bạn, đừng như sông lúc cạn lúc đầy ______________ - Một người bạn tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba. ______________ - Mỗi lần có chó chạy qua, 2 đứa tôi đều gọi tên đối phương, tôi nghĩ đấy là sự ăn ý. ______________ - Tình bạn rất đơn giản, chính là khi bạn ăn được thứ gì ngon sẽ nhớ đến nó, sau đó chụp ảnh gửi cho nó xem. ______________ - Nơi đây vẫn chỗ ta ngồi Chén trà điếu thuốc thiếu người anh em ______________ - Không bao giờ bán đứng bạn bè ….khi chưa được giá ______________ - Khi nghĩ về những người bạn đồng hành đã rời ta, chúng ta cảm thấy cô đơn gấp đôi. ______________ - Bạn thân là khi mình kể chuyện cười thì nó không cười, còn khi kể chuyện buồn nó lăn ra cười ______________ - Bạn bè tốt là khi thấy ngã thì đỡ. Chứ không phải là lúc mình tắ